TIN TỨC SỰ KIỆN » Khái quát và công dụng, chức năng của máy chà nhám

Máy chà nhám là một công cụ được sử dụng rỗng rãi trên thị trường với mục đích để chà mịn các mặt phẳng cho từng yêu cầu sử dụng khác nhau. Có nhiều loại máy chà nhám khác nhau phù hợp với từng loại loại bề mặt. Bên cạnh những khả năng ứng dụng khác biệt thì mỗi loại máy đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

 

So sánh chức năng sử dụng của từng loại máy chà nhám

 

Chúng ta tiến hành so sánh giữa 2 loại máy chà nhám vuông (https://www.sieuthithietbi.vn/100x110mm-may-cha-nham-vuong-200w-dca-asb02-100-s1b-ff02-110x100-15933.sttb) và máy chà nhám chữ nhật thì dễ dàng nhận thấy rằng máy chà nhám vuông có nhiều ưu điểm dễ sử dụng hơn là máy chà nhám chữ nhật. Đơn giản vì chính máy chà nhám vuông là thành phẩm được khắc phục lại những khuyết điểm của máy chà nhám chữ nhật. Trọng lượng nhẹ hơn nên có thể dễ dàng di chuyển khi sử dụng, len lỏi vào sâu trong các góc cạnh một cách linh hoạt nhất.

 

 

Máy chà nhám vuông

 

 

Lựa chọn loại giấy nhám cho máy chà nhám

 

Thông thường thì những máy chà nhám rung (https://www.sieuthithietbi.vn/danh-sach/may-cha-nham-rung-166.sttb) chỉ việc cắt một miếng giấy nhám theo đúng kích cỡ phù hợp thì sẽ tự được kẹp chặt vào đế máy.

Bạn có thể cắt 1 tấm giấy nhám lớn ra làm 4 để sử dụng nhiều lần khác nhau, hoặc có thể mua giấy nhám theo cuộn cho rẻ.

 

Lưu ý khi sử dụng máy chà nhám

 

Nhớ rằng bạn không thể sử dụng hết toàn bộ bề mặt của đế máy chà nhám, thông thường thì phần cạnh trước sẽ là phần được sử dụng nhiều nhất trong máy chà nhám, rồi đến phần cạnh sau, phần giữa không sử dụng nhiều, giống như đôi bàn chân của chúng ta phần đầu và phần gót sẽ được tiếp xúc nhiều hơn phần giữa bàn chân.

Chính vì thế nên bạn chọn mua máy chà nhám chữ nhật sẽ tốn kém và lãng phí hơn là lựa chọn mua máy chà nhám vuông, bởi vì độ rộng của cạnh là trước và cạnh sau là như nhau.

 

Công dụng sử dụng của máy chà nhám

 

Máy chà nhám hiện nay không những chỉ để chà nhám mà còn có tác dụng hút bụi đạt tiêu chuẩn, đây là một sự cải tiến vượt bậc vô cùng hữu dụng, ngoài việc giúp bảo vệ môi trường còn cải thiện vấn đề sức khỏe cho người sử dụng.

Một môi trường làm việc không bị ô nhiễm: ô nhiễm môi trường là một vấn đề gây nhức nhối cho chính quyền hiện nay, đặc biệt là ô nhiễm không khí và bụi bẩn chính là một trong những tác nhân gây ra nhiều biến động không tốt đến sức khỏe con người, là mầm mống sản sinh ra nhiều bệnh tật và làm giảm đi năng suất lao động. Chính vì thế mà máy chà nhám đánh bóng được tích hợp khả năng hút bụi.

Máy chà nhám rung được cải thiện với độ rung thấp, dễ chịu hơn khi thực hiện công việc chà nhám, tối ưu tiếng ồn và độ rung để mang lại hiệu quả làm việc cao. Tỷ lệ trọng lượng của máy chà nhám rung được tối ưu với tay cầm cao su nên có thể giảm rung và chống trượt, không gây ra mỏi tay khi phải sử dụng trong thời gian dài, máy nhỏ gọn và dễ dàng vận hành.Khi sử dụng máy chà nhám rung thi chúng ta không nên tạo một áp lực quá lớn lên thân máy thì có thể làm cho chúng bị bật ngược trở lại.

 

 

Máy chà nhám có chức năng hút bụi

 

 

Phải luôn tuân thủ theo các hướng dẫn an toàn của nhà sản xuất

 

Khi sử dụng máy chà nhám rung hình chữ nhật (https://www.sieuthithietbi.vn/may-cha-nham-rung-hinh-chu-nhat-makita-bo3710-1837.sttb) phải đeo khẩu trang, kính bảo hộ để bảo vệ tránh khỏi những bụi bẩn tiếp xúc trực tiếp vào mắt và mặt.

Dùng bịt tai để giảm thiểu tiếng ồn

Không dùng máy chà nhám gần vật dễ bén lửa để tránh gặp phải tình trạng gây cháy nổ.

 

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

 Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

 Điện thoại: 08 3868 6666

 Fax:          08 3868 6688

 Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM

Các tin khác

Nhãn hiệu
link ảnh của bạn
link ảnh của bạn
Đang online :30 - Tổng truy cập : 256,789,215
Facebook
Liên hệ