TIN TỨC SỰ KIỆN » Thắc mắc khi mua máy cắt nhôm đa năng, máy làm cửa

Tìm hiểu máy cắt nhôm đa năng và máy cắt bê tông Bosch

 

Mỗi loại may cat nhom da nang đều có những chức năng sử dụng và công dụng sử dụng riêng biệt. Chất liệu sử dụng là không giống nhau có thể phân biệt ngay từ tên gọi thông thường và các thành phần cấu tạo cũng vậy. Chính vì sự khác nhau này mà công nghệ sử dụng trong sản xuất cũng khác nhau, thành phần cũng như công suất hoạt động không phải hoàn toàn là chỉ cần thay thế lưỡi cắt là có thể sử dụng được.

 

Máy cắt nhôm đa năng

 

  • Có độ chính xác tuyệt đối khi thao tác trên vật, bạn có thể kiểm tra bằng cách ghép các thanh nhôm được cắt kết nối lại với nhau bằng ốc vít nếu như không thấy khe hở thì chứng tỏ là cắt chính xác, và ngược lại thấy được khe hở tức là cắt không chính xác.

  • Độ phẳng bề mặt không được có ba via thừa mép xung quanh mới là đạt yêu cầu

  • Có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ cắt của máy cắt nhôm đa năng có thể cắt nhanh hoặc cắt chậm tùy vào độ dày của vật liệu cắt.

  • Để đảm bảo cho lưỡi cưa hoạt động an toàn thì máy cắt nhôm đa năng còn được trang bị thêm xi lanh đầu.

 

 

máy cắt nhôm đa năng

 

 

Máy cắt bê tông Bosch

 

  • Có thể cắt chính xác ở góc 45 độ, vì là máy cắt bê tông nên có công suất sử dụng rất lớn, đồng thời độ rung cũng cao gây ra tiếng ồn. Nhưng may cat be tong Bosch (https://www.sieuthithietbi.vn/110mm-may-cat-be-tong-bosch-gdm12-34-1320.sttb) đã được thiết kế nhằm giảm tiếng ồn và chống rung tuyệt đối.

  • Độ cắt nhanh hay chậm sẽ ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu cắt, vì bê tông khá cứng và dày nên phải có sự điều chỉnh tốc độ hợp lý với từng bề mặt nếu không có thể gây ra cháy máy và các mối nguy hiểm khác mà chúng ta không thể lường trước được.

 

Việc sử dụng máy cắt nhôm đa năng cũ có tốt hay không

 

Thực tế hiện nay thấy rằng nhiều người sử dụng máy cắt nhôm đa năng cũ vì có giá thành rẻ hơn máy chính hãng mới. Còn về chất lượng cũng tùy vào nhà sản xuất cũng như thời gian sử dụng. Chính vì thế mà đối với các máy cắt nhôm đa năng cũ chính hãng thời gian sử dụng ngắn được rất nhiều người ưu chuộng vì còn có thể tái sử dụng được lâu dài, phần lớn là do mức độ hên xui nếu hên thì bạn có thể lựa được chiếc máy tốt đáp ứng được công việc, còn xui hơn thì tiền mất tật mang. Bản thân người sử dụng cũng cần phải có những hiểu biết về máy móc thiết bị, đặc biệt là các thông số sử dụng cùng với chế độ bảo hành bên trong máy, đảm bảo rằng các bộ phận vẫn được hoạt động tốt.

 

 

máy cắt nhôm đa năng 2 đầu

 

 

Phương pháp sử dụng độ bắt ke và đổ hàn khi làm cửa nhôm

Với phương pháp đố hàn

  • Cắt cây đổ theo góc 45 độ vào 2 khung cánh

  • Sử dụng cho máy cắt theo chế độ V âm, máy cắt có góc 45 độ và máy cắt 3 đầu trở lên

  • Ưu điểm: có tính thẩm mỹ

  • Nhược điểm: chi phí đầu tư cho dây chuyền máy cao, có nhiều công đoạn sử dụng phức tạp, đa phần dùng để làm cửa kéo ra vào. Sinh ra hao hụt nhiều nếu như tiến hành cắt sai kích thước tại V âm khung bao. Chỉ áp dụng trong đổ hàn nên sẽ gây ra lãng phí nếu như không sử dụng dạng đố hàn.

 

Phương pháp sử dụng đố bắt ke

Việc làm thành một chiếc cửa nhôm ngoài việc phải sử dụng máy cắt nhôm đa năng để tạo ra được các kích thước khung hợp lý thì người có các phương pháp hoàn thiện khác như đố bắt ke sử dụng máy phay (https://www.sieuthithietbi.vn/danh-sach/may-phay-182.sttb) để phay 2 đầu cây đố.

Ưu điểm của phương pháp này sử dụng đến một chi phí vừa phải, dễ dàng sử dụng ít công đoạn và kỹ thuật hơn, dễ dàng làm lại cửa khi xảy ra sai sót.

Nhược điểm: Kính cố định rộng và khung cửa không chắc chắn

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

 

Điạ chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08 3868 6666

Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM

Các tin khác

Nhãn hiệu
link ảnh của bạn
link ảnh của bạn
Đang online :30 - Tổng truy cập : 256,869,922
Facebook
Liên hệ