TIN TỨC SỰ KIỆN » Mua máy bào Bosch ở đâu chất lượng

Máy bào Bosch là một loại dụng cụ được sử dụng chủ yếu trong ngành mộc, sử dụng chạy điện nên luôn tồn tại những nguy hiểm mất an toàn khi vận hành sử dụng, để mua được một chiếc máy bào cầm tay chất lượng giảm thiểu được tối đa các nguy hiểm xảy ra thì sự lựa chọn sieuthithietbi.vn làm nguồn cung cấp giúp khách hàng có thể an tâm về lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra người sử dụng còn có cơ hội tìm hiểu được các nguyên nhân kĩ thuật sử dụng máy an toàn do chính nhân viên của chúng tôi cung cấp và giải đáp.

 

Nguyên lý hoạt động của máy bào Bosch

 

Máy bào là một cấu trúc có các trục và khớp nối lưỡi bào chuyển động tịnh tiến với nhau nên khi mà một bộ phận không hoạt động sẽ dẫn tới các bộ phận khác đều không hoạt động theo.

 

 

Sử dụng máy bào Bosch

 

 

Một vài trục trặc tồn tại khi máy bào Bosch không trơn

 

Một câu nói hay được các người thợ mộc ví von như “bào không trơn như hờn không nói” nếu như lưỡi bào không sắc thì sẽ chẳng thể làm được việc cũng như nếu hờn mà không nói thì không ai biết được cách mà giải quyết.  Do lưỡi bào trong quá trình sử dụng đã bị hao mòn mà không được thay thế kịp thời, hoặc do các bộ phận chuyền chuyển động không kết nối liên tiếp với nhau không hoạt động tịnh tiến.

 

Sự cố mất an toàn điện

 

Đây là trường hợp thường xuyên xảy ra đối với các dụng cụ thiết bị sử dụng điện, chạm điện thường xảy ra khi các mạch điện dẫn bị hở, các cầu dao, ổ cắm bị rò điện. Người lao động buộc phải mặc gang tay, đeo giày bảo hộ để đảm bảo an toàn tránh được các rủi ro do giật điện. Khi sử dụng làm việc xong thì người dùng phải ngắt nguồn điện khỏi máy bào.

 

Trường hợp vật liệu bào văng bắn

 

Lưỡi bào lắp không chặt là nguyên nhân làm cho các vật liệu khi thao tác bị văng bắn linh tinh vì mỗi mày bào Bosch đều có một kết cấu bộ phận chắn bảo vệ người dùng, khi sử dụng thao tác không đúng cũng sẽ tạo ra văng vật liệu.

 

Trường hợp gây cháy nổ khi sử dụng máy bào Bosch cầm tay

 

Máy bào Bosch là một loại dụng cụ dùng điện và khi kết hợp với dăm bào sinh ra không quá trình bào là một loại rất dễ bén lửa, khi có tia lửa điện rò rỉ cộng hưởng với dăm bào làm cháy, nổ khu vực sử dụng. Vì vậy mà người thợ phải luôn chuẩn bị theo bình chữa cháy trong môi trường làm việc.

 

Va quệt tạo nên tổn thương sẽ là trường hợp dễ xảy ra hàng ngày

 

Các đầu vít, đầu sắc nhọn hay những thanh vật liệu bào sắc bén cũng là nguyên nhân tạo ra những tổn thương da thịt người sử dụng là không thể tránh khỏi. Vì thế mà người thợ bào cần phải trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ an toàn để giảm thiểu rủi ro khi dùng máy.

 

 

Máy bào Bosch là dụng cụ ngành gỗ

 

 

Nhiễm độc sau thời gian làm việc lâu dài

 

Bụi công nghiệp, những chất độc công nghiệp sẽ xâm hại đến cơ thể con người do quá trình tiếp xúc lâu dài với gỗ vô cùng độc hại.

Kết luận sau khi sử dụng máy bào bosch thì người dùng phải dọn dẹp gọn gàng nơi làm việc để giảm nguy cơ cháy nổ, đặc biệt đối với các máy bào bàn dạng lớn thì chỉ sử dụng cho những vật liệu lớn không nên sử dụng trên những thanh gỗ mỏng. Không nên vận hành sử dụng máy bào thời gian quá lâu làm nóng máy bào cần phải có thời gian cho máy nghỉ ngơi làm mát. Kiểm tra hoạt động của lưỡi bào có hoạt động tốt hay không bà cho máy chạy không tải vài giây trước khi đưa vật liệu vào.

Ngoài việc lựa chọn được những sản phẩm máy bào tốt, chất lượng thì đòi hỏi người sử dụng phải có những kinh nghiệm sử dụng để biết được máy bào hư hỏng ở chỗ nào để kịp thời sửa chữa, nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn sửa chữa hoặc có thể mang đến cửa hàng để nhận được bảo hành.

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

 

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08 3868 6666

Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HC

Các tin khác

Nhãn hiệu
link ảnh của bạn
link ảnh của bạn
Đang online :30 - Tổng truy cập : 256,719,568
Facebook
Liên hệ